เกี่ยวกับเรา

       ขอแนะนำสำนักงานบัญชี บริษัท ภูเก็ต แอ็คคาวน์ติ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด เราเริ่มก่อตั้งเมื่อปีพุทธศักราช 2547
โดยเริ่มต้นจากคณะบุคคล ภูเก็ต แอ็คคาวน์ติ้งเซ็นเตอร์ บริหารงานโดยคุณกันธิมาสมพงษ์มิตร
ซึ่งเป็นอาจารย์พิเศษสอนเกี่ยวกับการจัดทำระบบบัญชีและภาษี  พร้อมทีมงานให้บริการกันนักธุรกิจ
ทั้งชาวไทย และต่างชาติ การก่อตั้งกิจการ เริ่มตั้งแต่การจดทะเบียนบริษัท วางระบบบัญชี ติดตั้งโปรแกรมบัญชี ให้บริการทำบัญชี ตรวจสอบบัญชี  ให้คำปรึกษาทางด้านภาษีอากร ต่อใบอนุญาตการทำงาน ต่อวีซ่า และการขอใบอนุญาตที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่แต่ละกิจการจำเป็นต้องมี อาทิเช่น ใบอนุญาตการนำเที่ยวและมัคคุเทศน์ ใบอนุญาตประกอบอาหาร ใบอนุญาตการจำหน่ายเหล้าบุหรี่ เป็นต้น

      ปัจจุบันบริษัทภูเก็ต แอ็คคาวติ้ง เซ็นเตอร์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 15 ปี
มีลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่สนใจเข้ามาใช้บริการกับทางบริษัทของเรา

 

บริษัท พีเอซี ควอลิตี้ กรุ๊ป จำกัด ประกอบด้วยทีมงานมืออาชีพผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ในด้านการการจัดทำบัญชี และให้คำปรึกษาด้านภาษี โดยมุ่งเน้นที่ การบริการที่มีคุณภาพ จัดทำบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีที่รับรองทั่วไป และการให้บริการที่ทันต่อเวลา  โดยมีนโยบายที่ได้กำหนดไว้เพื่อให้พนักงานทุกคนมุ่งมั่น สู่เป้าหมายที่บริษัท ได้กำหนดไว้คือ 
” เพื่อนักธุรกิจ เพื่อนคู่คิดด้านบัญชี บริการดีเป็นเลิศ”

 

จากความมุ่งมั่นในการให้บริการเราจึงก้าวสู่การทำงานทีมีคุณภาพจนเป็นที่น่าเชื่อถือ ต่อมาในปี 2557  เราได้ขยายกิจการเพิ่มเติมและก่อตั้งบริษัท PAC QUALITY GROUP CO.LTD. (Phuket Accounting Quality Group Co.,Ltd.) และในปีเดียกันกรมพัฒนาธุรกิจการค้าจึงได้มอบหนังสือรับรองคุณภาพให้กับ บริษัท พีเอซี ควอลิตี้ กรุ๊ปจำกัด และประกาศให้เป็นสำนักงานบัญชีคุณภาพประจำจังหวัดภูเก็ตเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน